Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tại sao nam giới phải cắt bao quy đầu

Trong thời gian mới đây, Phòng Khám Đa Khoa nam khoa Hồng Phong chúng tôi nhận được hầu hết câu hỏi thắc mắc của con trai gửi về cho Phòng khám với nội dung cắt bao quy đầu có tác dụng gì? Đây có thể đang là một trăn trở của đa số đàn ông ở độ tuổi trưởng thành. Để biết thêm nhiều hiểu biết về vấn đề cắt bao quy đầu, bạn hãy tham khảo bài viết sau đây.


Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?

Một số bác sĩ nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong nói rằng, cắt bao quy đầu là thực hiện kỹ thuật tiểu phẫu cắt bộ phận da thừa của dương vật. cách này được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu có thể giúp cho dương vật thoát khỏi trường hợp hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu.



Bởi vì, khi gặp hiện tượng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu nếu như chàng trai không nhanh chóng trị bệnh có khả năng sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh lý đường tiết niệu hoặc nghiêm trọng hơn có thể gây ra vô sinh ở con trai. vì vậy, việc thăm khám và thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ mang lại cho quý ông một sức khỏe sinh sản ổn định, không dẫn tới một vài nguy hại tạo ra đến cuộc sống hàng ngày.

Theo hiểu biết được chia sẻ từ một vài chuyên gia nam khoa của Đa Khoa Hồng Phong giải đáp, nam giới gặp hiện tượng dài, hẹp bao quy đầu là những hiện tượng bệnh lý hết sức bình thường. mặt khác, quý ông cần thực hiện thăm khám và tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu khi thấy phần da của quy đầu có một vài triệu chứng như sau:

- Phiền hà trong việc tiểu tiện.

- Đau, sưng tấy: nam giới cảm thấy ngứa dương vật, nhưng có trường hợp là bệnh bình thường, nhưng để thời gian lâu sẽ gây nên một số hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu
.
- Đau lúc cương cứng: Điều này sẽ khiến cho quý ông phiền hà trong quan hệ tình dục.

Do đó, lúc chàng trai tìm ra mình đang gặp phải vấn đề dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu thì cần kịp thời đi thăm khám cũng như chữa bệnh tại một vài cơ sở y tế uy tín và chất lượng, đây là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. nam giới tuyệt đối không để bệnh quá lâu sẽ làm ra tác hại nguy hiểm tới chức năng sinh sản về sau của quý ông.

Cắt bao quy đầu an toàn ở đâu tại TPHCM


Cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật nhỏ, đơn thuần và không phức tạp như nhiều chàng trai nghĩ. Tiểu phẫu này được thực hiện lúc đàn ông bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu.



Tuy đây là một thủ thuật đơn giản nhưng không được thực hiện theo đúng các đề nghị cách, không đảm bảo được môi trường vô trùng sẽ dẫn tới nhiều hệ quả nguy hiểm cho bệnh nhân.

Nếu quý ông đang có ý định tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu mà chưa biết lựa chọn trung tâm y tế nào thì hãy tới Phòng khám chúng tôi để thực hiện tiểu phẫu này. ngày nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đang thực hiện biện pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc có nhiều ưu thế nổi bật như: không gây đau đớn cho đàn ông, vết sẹo nhỏ, thời kì phục hồi sức khỏe nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn và không lo xảy ra một vài tác hại nguy hiểm.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM